Trung tâm Chăm sóc khách hàng - BIDV Contact Center

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính ngân hàng chuyên nghiệp, hiện đại, từ tháng 6/2013, BIDV chính thức ra mắt và đưa vào vận hành Trung tâm chăm sóc khách hàng (BIDV Contact Center).

Với sứ mệnh là cầu nối thân thiện và tận tâm, Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV cam kết sẽ ghi nhận, lắng nghe và giải đáp đến cùng mọi thông tin phản ánh, ý kiến đóng góp của Quí khách trong quá trình tham khảo và sử dụng sản phẩm dịch vụ.

Chỉ cần liên hệ tổng đài 19009247 hoặc 0422200588, hoặc gửi thư về hộp thư điện tử bidv247@bidv.com.vn, mọi ý kiến của Quí khách sẽ được các nhân viên của Trung tâm giải đáp 24/7 mọi lúc, mọi nơi.

Với phương châm “Tận tâm chia sẻ - Tích lũy niềm tin”, Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của Quí khách hàng trên mọi nẻo đường.

Cung cấp các tiện ích:

 Tiếp nhận và giải quyết mọi vướng mắc, khiếu nại của khách hàng;
 Hướng dẫn thủ tục, hỗ trợ khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin, tự do lựa chọn sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu;
 Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ, chính sách ưu đãi mới nhất;
 Giao dịch mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian, chi phí giao dịch;
 Bảo mật thông tin.

Các kênh cung cấp dịch vụ:

 Kênh điện thoại
 Kênh thư điện tử
 Kênh website